Sunday, January 28, 2007

sakit ng lalamunan koooooooooo

lam mo blog nagkaroon ako ng acute laryngitis at 2 days ako hindi nakapag calls masaya nga e hehe pumasok pa din ako at petix lang ako sa office syempre utusan nanaman nila ako.
sabi nga ni doc mag iba daw ako ng work kugn palagi daw sumasakit lalamunan ko.
kala ko madali lang mag work sa call center para sa akin nahihirapan ako lalo na yung 1st week ko nag calls, minsan nakakainis yung ibang customer mga bastos , yung iba naman ayaw nila makipag usap sa pinoy , yung iba na gugulat sila na taga pinas ang kausap nila. pero meron din naman g customer na nakakatuwa yung pasasalamatan ka niya sa nagawa mo sa kanya.
nakakapagod magsalita ng 8 hrs lalo na sa isang tahimik na kagaya ko kaya nga ako nag ka laryngitis na pwersa daw sabi ni doc, tsaka may feeling ako lagi pag mag sstart yung work, parang hndi ako excited hehe.
pero ayos na din to basta hindi lang tambay sa bahay at nabibili ko na din yung gusto ko , inuutangan na nga ako ng pinsan at nanay ko hehe
pero ang pangit dito para akong naghahangad ng mas mataas pang sweldo, parang kulang pa sa akn yung sinasahod ko.
at tapos na ang ISD start na talaga kami sa monday. kulang pa din ako sa product knowledge aminado ako dun.