Saturday, December 16, 2006

hilik

8:19 dito pa din ako hsbc may pupuntahan kasi ako dito sa las pinas mamaya. sinubukan kong makatulog naidlip lang ako. patay tayo eto na naman ang problema ko sa pagtulog. tanghalina ako nakakatulog mga 12 o 1 kaya kanina inaantok ako sa training.

ayun asar yung lalake kanina sa quiet room,nagising kasi ako dahil sa malakas nyang hilik. naalala ko tuloy yung tatay ko ganun yun humilik. e yung iba kasing quiet room walang vacant bed.

naginuman yung iba kong classmate dito lang sa tapat ng hsbc,libre ng ng classmate namin. yung team leader dati sa ibang call center. mas malaki naman kasi yung sahod nya compare sa aming lahat.

at eto pa pala. birthday kanina ni jas. libre nya ang lunch ng buong class sa mcdo. mayaman na yun kano ang asawa nya gusto lang daw nya mag work dahil parang nabobo na daw siya pag nasa bahay lang/