Thursday, December 14, 2006

?

iiim starting to love this company . kasi sabi ng mga trainer namin na pag ginalingan mo talaga dito pede kang ma promote, walang palakasan. performance ang tinitignan.

aaminin ko hindi parin talaga ako comfortable sa english at hindi parin talaga ako makapaniwala sa 86% na grade ko sa soft skill(eto yung call simulation/call handling). kasi yung scenario sa call sim ko ay, tinatanong nya sa akin kung ano daw ang pede nyang bilhin na regalo sa baby girl nya at ang dami nyang tanong na pinagsasabi na wala namang connection sa HSBC tsaka irrate siya nung 1st part, tinatanong nya kung ano ang edad ko at kung may asawa na daw ba ako, at dapapt daw may anak na ako.hehe

sabi naman ni jade na i handled myself well during the call kaya daw ganun grade ko. dami kasing bumagsak sa soft skill kaya di talaga ako makapaniwala sa grade ko lam mo yun. hay wala talaga akong bilib sa sarili kaya minsan nagtataka nalang ako.

ang tanong ko ngayon???mag eenroll paba ako??? kasi kung di ko ipagpapatuloy to sayang lahat ng paghihirap na dinaan ko. yung 4 na interview palang hirap na hirap na ako tas nag special language training pa ako for 2 weeks dami din namin pinagdaanan dun tas core training for 2 weeks ulit tas ngayon naman process traning for 2 weeks(sana makapasa ulit). gusto kong tapusin ang pagaaral ko...nalilito ako kung pagsasabayin ko naman makakaya ko kaya??enrollment na sa january. at hindi ko pa pala alam kung ok pa yung status ko sa mapua hehe.

yun muna sa ngayon tulog muna ako saglit dito.

miss na ngapala ng buong class si JADE and Von ang saya kasi nila mag train. di boring.