Tuesday, October 10, 2006

mentos freshness

alam mo blog nasiraan nanaman ako ng black shoes last term. defense namin nun, nung pag akyat ko sa may underpass biglang natanggal yung swelas ng sapatos. nanlamig katawan ko nun hindi ko alam gagawin ko dami pa namang tao hindi nalng ako tumingin sa likod at tuluyan ko nalng tinaggal yung swelas yung parang sa commecial ng mentos hahah tawa ako ng tawa nun buti nalng dun ako sa may park n ride dumaan at buti nalng may pedicab na nag aabang dun. god is good hehe. at yun nakadating din ako sa skul na parang pilay kung maglakad kasi naman may takong yung sapatos ng kapatid ko.

humiram nalng ako sa ka group ko ng tsinelas kasi varsity siya at dun lang sa may gym ang dorm nila

ayun nag defense ako ng naka tsinelas at nakapasok din ako sa library para mangopya ng takehone exam ng wlang nakakapansin hehehe.