Monday, March 13, 2006

wahoo

I'm back hehe

waaaahhh ngayon nalang ako uli nag post dito...

hayaan mo blog malalagyan na kita.

ano balita??

ayun finals na next week, tas enrollment nanaman sa march 20. sana may pang enroll ako.

hindi na din ako nakapag apply sa IMACOE o JPCS. nahihiya??walang kasama??asar.

sabi ni berns na president pala ng JPCS na classmeyt ko sa theory 1st term pa daw uli sila tatanggap ng applicants.. sa IMACOE di ko alam.

mag ccollege na pala yung kapatid ko. at gusto daw nya mag aral sa EAC. sa aking opinion, di ko gusto sa EAC nag inquire kami dun nung HS at di ko nagustuhan. ayaw daw nya sa DLSU-D. siguro kasi malapit lang yun sa bahay namin.

ngayong term nakakapag church na din ako sa Victory. masaya at masarap ang pakiramdam ko pag nakakapag church ako nakaka refresh kasi ng utak. Tsaka mas ok yung may time ako kay God. he's been blessing me this past months..