Friday, August 26, 2005

mukhang IR

nag resign ako ng wala si bespren lito. yan ang tawag ng mga co workers ko sa kanya. lagi nya kasi akong pinagdididskitahan, parang ako nalang ang lagi nyang nakikita at parang tuwang tuwa siya pag pinagsasabihan nya ako ng aking mga kamalian.

si lito ay yung manager na sobrang asar na asar ako. alam lahat ng mga kasamahan ko na hindi ako natutuwa sa kanya. mahilig din kasi itong magparinig.

ako ang may pinaka maraming incident report sa kanya, incident report, eto yung i eexplain mo in essay form yung kamaliang nagawa mo na napuna ng mga managers este ni lito lang pala. for example. nakita ako ni lito na sabay kong inilagay yung fry basket na naglalam ng fries sa fryer. sasabihan naman ako ni bespren lito na "ano yan??sinasabon ang mga trays, IR ka ..ipasa mo sa akin mamaya yang IR mo pagkatapos mo mag out"

nahalata na din ng mga kasamahan ko na lagi ako ang napapansin nya. ako lagi ang may IR sa kanya. isa din yun sa dahilan kung bakit ako ng resign. Hindi ko na kinakaya yung ugali ng manager na yun.