Monday, August 08, 2005

tabachingching

nakakalungkot, lumipat na sila ate. yung pinsan ko na kapitbahay lang namin dito na may baby na ang pangalan ay baby joshua.

lumipat sila sa imus, 1 month silang titira sa sa bahay ng nanay nya para makipag bonding bago sila umalis patungong cebu. dahil mag aaral sila ate at ang kanyang asawa sa YWAM(youth with a mission) dun daw nila gusto. mga missionary kasi sila. natigil lang dahil nanganak si ate.

ayun, wala na akong mapupuntahan dito sa may amin after ko mag dinner, kung walang magawa at kung gusto lang makipag laro kay baby joshua. 8 months palang siya. sarap kasi makipaglaro sa ganung age. sarap pakinggan yung makulit na tawa. sarap din magbuhat ng baby kaso pag tumagal na sumusuko din ako tabachingching kasi.

dadalawdalawin din namin siya sa bahay ng tita ko habang nadito pa sila sa.

pag tumagal na akong di nakita nun tyak di na ako makikilala nun.