Sunday, July 10, 2005

suspended - my 3 day rest

lagi ng sumasakit ang paa ko pag kagising ko dahil sa ilang oras akong nakatayo. isang oras ka nga lang maglakad sa mall, sumasakit na ang paa natin.

bad news, di ako mag eenroll ngayong term, ayon na rin sa magulang ko. mas makakaluwag kung hindi muna ako mag eenroll. at ni explain din naman nila sa akin na at the end of this year malapit ng matapos ang mga bayarin nila. BUTI NAMAN, dahil nahihirapan din ako. apekted ng lubos.

asar uli pero wala naman akong magagawa. 2007 nga ako ggraduate at sure na yun kung makakaya ko mag tapos sa mapua.

hindi na nga ako makarelate sa mga subjects na binabanggit nila b3nch.blogspot.com at armchairquarterback.blogspot.com. magkaka batch kami at mag kakapereho ng kurso. gusto ko na mag aral kahit mahirap at palaging alangan sa mga subjects.

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

alam mo ba??? suspended ako ng 3 days sa bk, tatlong beses na daw kasi akong late. ayos lang good news nga yun eh para makakapag rest din ako. everyday kasi pasok ko dun.