Sunday, June 26, 2005

eh probinsya

bukas general meeting sa bk, 7 am yun, magising kaya ako??oo magigising ako..di pedeng hindi.

ayun binigyan na din ako ng uniform, ang masasabi ko???di ko gusto ang shirt nila hahaha. pero ayos lang

31.44 per hour ang sahod sa bk. PROVINCIAL RATE bakit ba kasi may ganyan pa silang nalalaman??dahil ba medyo malayo ang nilalakbay ng truck nila bago makadating sa sm dasma? eh pare pareho lang din naman ang prices nila dito tsaka sa manila. isa itong malaking kalokohan. pero ayos na din yun, ang purpose ko lang naman ayokong maging tambay lang sa bahay, habang hindi ako nag aaral.

good luck sa akin. kaya ko to.

at eto pa pala, sa counter ako nilagay nung manager, dalawa lang naman ang gusto kong posisyon dun, kung hindi sa counter..gusto ko din yung taga assemble ng burger. hmmm sarap. paborito ko talaga yung whopper nila.

bukas na din siguro ako mag sisimula...