Wednesday, May 25, 2005

sa aking pag akyat...


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com



Bukas na ang interview ko sa epldt- parlance system inc.

Sakto naman dahil kanina, ng nasa rob imus ako, may tumawag sa akin, sykes asia naman.

Nag pass ako ng resume sa sykes asia nung may interview ako sa mirof(last month), yung araw na nasira ang sapatos ko, na hiram ko pa sa asawa ng pinsan ko na kapitbahay namin dahil wala akong matinong black shoes.. Sabi nung ms sa syskes asia 2 weeks daw ako maghihintay before tawagan. E 1 month ng nakalipas di pa rin tumawag. Kaya nagulat nalang ako ng tumawag kanina habang akoy nasa escalator. Edi takbo ako sa pinakamalapit na tahimik na lugar sa mall dahil hindi ko siya marinig.

Natapos ang phone interview, at may exam ako tom. 230pm. Wala akong pen kaya ni describe nalng niya sa akin kung san ako pupunta. Sabi nya 2 kanto ang layo mula sa shangrila mall, katabi ng AMA, at katapat ng Lourdes School, basta daw yung pinaka mataas na building dun na medyo green ang color.

Eto nanaman, I don’t expect to pass this interview tsaka exam. Gusto ko lang makaalis ng cavite hehe. Experience ding tong pag a-apply.

Balitaan nalng kita bukas… god bless sa akin.