Friday, May 06, 2005

click me baby

Kahapon, I had a phone interview.. Ms. Toni of Convergys. Napasa ko yung initial interview kaya pinapunta nya ako sa HR department nila sa St Thomas square sa may españa para sa exam..

Maaga ako umalis dito sa pagkakaalam ko hindi sila tumatanggap ng late comers. Maaga ako dumating dun, sarado pa ang maliit na mall. Bumili ako ng donuts sa may amin, di ko naman nakain dahil nakatayo ako sa bus.Kaya ni txt ko nalang si bespren para yayain mag breakfast tsaka ilang buwan ko na ding di nakikita yun hehe. After naming kumain sa jollibee, naghiwalay na kami.. siya tinuloy na yung ni t-type nya sa excel, ako pumunta na sa st Thomas. Sarado pa ang mall kaya tambay muna sa 7 11.

Sampu kaming kumuha ng exam, 6 na babae 4 na lalake at syempre hindi mawawala ang kapangalan kong si Mark. Before mag start ng introduce muna isa isa. At ni explain ni ms. toni (para siyang artista, ganada)yung gagawin namin. Lahat sila graduate na at dalawa lang kaming student dun. Yung isa taga Mapua din chem. Engg’, 5th year na at nag LOA din. Merong BS math grad, from Up diliman at may dalawang anak, merong engineer(ECE), meron ding grad ng UST, PNU di ko na matandaan yung iba. May tatlong part ang exam. Call simulation, E-skill, at IQ.

Medyo nawala na yung kaba ko at naeexcite dahil wala naman akong alam tungkol sa gagwin namin.