Thursday, May 19, 2005

musta?

ano na ba ang mga nangyayari sa akin??

maaga na akong nakakatulog, b4 1 tulog na ako. at syempre maaga na din akong nagigising mga 10am, dati nga nagising ako ng 5:30am . pero minsan lang yun.

nagpapataba na din ako, nakita ko kasi sa clinic ng skul, yung chart dun na para sa height and weight, lumalabas na underweight ako. ang ideal weight para sa height kong 5'6 o 5'7 ay 137-145 pounds. weight ko nung january 110 pounds, ngayon 122 na ata. hmm imprubing. nalaman ko ding mabilis ang metabolism ko kaya matatawag akong "hard gainer" bagay ang ganitong metabolism sa mga babae at mga models. kung pede lang magpapalit ng metabolism gagawin ko.

last last week nag pass na din ako ng resume sa mga foodchain sa sm dasma.

tokyo tokyo
friomix
shakeys
burger king

apat lang ang dala kong resume, sana pala nag print pa ako ng maraming marami. nakakaasar kasi.. ayun na ang last na pag pass ko ng mga resume. hindi talaga siguro destined na mag work ako. aral nalang muna.

marami din akong natutunan sa mga inaplayan ko. lalo na sa call centers. may nakakatawa at may nakakasar. yung isang nakakatawa. nasira ang sapatos ko habang naghihintay akong tawagin ang pangalan ko. nag iistreching ako ng paa ko. sa sobrang strech bumuka yung swelas ng sapatos ko. sapatos na hiram ko pa sa asawa ng pinsan ko na kapitbahay namin dahil wala akong matinong black shoes.