Tuesday, June 28, 2005

smile naman dyan.

kahapon ang 1st day ng training ko sa bk, at natuon pa ako sa closing ng store, medyo ilang pa ako sa kanila. kasi parang inaaway nila ako hehe. yun utos utosan muna, tagal lagay ng soda at iba pa. nalilito din ako dun sa cashier dahil ang daming pindutan.

lahat pala nililinis pag closing, inutusan akong punasan yun tiles sa ding ding, mag hugas ng mga traysssssssssss, mag punas sa counter, mag salok ng yelo, maglagay ng soda, maglagay ng fries dun sa lutuan, mag great ng mga customerssss(hi maam sir good evening , glad your here). ilang beses na din ako napag sabihan ng manager na mag smile..smile at smile. mag practice daw akosa bahay.

1st day ko ng training sobrang napagod ako. 6 hours akong nakatayo, 20 minutes lang ang break na kung saan dun ka lang pede umupo, kumain at uminom. ang hirap pala ang sakit ng paa ko tas naka leather shoes pa kami.

nagpapataba pa naman ako, mukang papayat uli ako dito, wag naman sana.

i gained 19 pounds in 5 months, 11 pounds pa para maabot ko yung ideal weight ko.