Friday, August 26, 2005

dsl

sinabi ko na next monday pupunta yung smart sa bahay para kabitan kami ng internet,ngunit nag punta sila ngayong week..natuwa naman ako . nilabas ang kanilang mga gadgets. at yung isa umakyat sa bubong at mag sisignal testing daw. sa kasamaang palad may signal naman daw sa amin. pero may prob daw yung portal ng smart kaya di muna kami kinabitan. tsaka mababa daw kasi yung bubong namin, hihingi pa sila ng permission sa smart kung pede sila mag kabit sa ganun kababa. kasi naman bungalow palang ang bahay naman.

mukhang mauudlot pa ang pagpapakabit namin ng internet. huhu

kung dsl naman kasi. hindi praktikal. masyadong mahal.

pero pero pero.. may nakita akong leaflet sa bag ng nanay ko na. pldt-dsl din pero 999 a month. para sa mga students lang ito. at makukuha lang ang application form sa mga selected campuses. meron kaya sa mapua?? papakuha ako kay jen sa feu kaya?? papakuha ako kay bespren..sa perpetual??papakuha ako jaz.

hmmm..