Saturday, March 25, 2006

itlog+milo

pahabol.

eto nga pala sinabi sa akin nung isang player kung gusto ko daw pumutok yung katawan ko eh uminom daw ako take note "inom" daw ako ng itlog na may milo. at syempre ginawa ko ito hehe.

nilagyan ko ng dalawang itlog yung mataas na baso tas nilagyan ng tubig tas yung milo haluin ng mabuti. at kailangan malamig na malamig na tubig daw. oo nga naman kung hindi yun malamig ewan ko nalang kung ano mangyayari.

lasa pa din naman siyang milo pero malalasahan mo na yung itlog pag paubos na. lalo na pag hindi naihalo ng mabuti merong mga buo buo na matitira sa dulo ng iyong paginom.parang nakakasuka pero hindi naman ako nasuka.

ang alam ko meron posibilidad na yung ibang itlog ay mayroong salmonella bacteria pag kinain ng hilaw , kaya ewan hehe sana hindi naman ako ma infect.