Thursday, August 03, 2006

kjhn

hi blog, tagal na pala kitang di nalalagyan, nag promise ako sayo dati di ko naman natupad. SORRY!

5 months din pala yun ngayon ko lang napagtanto, kamusta naman ako??? hindi ako ok ngayon, malungkot? medyo. bakit? kasi... basta. hindi ko alam mahirap para sa akin ang mag open up o magsabi ng mga hinaing ko sa buhay sa ibang tao.bakit? hindi ko alam o kaya hindi ako komportable sa ganung setting. kaya kinikimkim ko nalng sa sarili ko.

naalala ko dati lagi kitang sinusulatan, halos lahat nga ng nangyari sa akin sa buong araw sinasabi ko sayo. kahit mga walang kwenta, bat hindi na ganun ngayon?

kamusta studies ko? ayos naman, ganun padin problemado...
kamusta katawan ko? mabagal ang development, pag dating ng tatay ko bibili ako ng supplement, sana me work na ako para di na ako umasa sa magulang para sa mga personal kong pangangailangan, tulad ni benchpoint. kung sa call center naman kasi ako, sinubukan ko na dun di naman ako nagtagumpay, lahat tayo maruniong mag english pero hindi laahat magaling dito, tsaka bulol ako at tahimik kata mukang malabo hehe.

ay oo nga pala auditor ako sa MSM, madaming problema sa org saka ko nalang i kkwento. gusto ko mag apply sa ibang org. JPCS o IMACOE sa MICRO naman parang hindi sila approachable.baka next term ituloy ko na ito, pag di na ako officer.