Tuesday, October 10, 2006

wow scholar hehe

hi blog kamusta???tagal na din since last time.

balita sa akin???eto LOA nanaman huhu vacation kasi ni tatay kaya eto syempre walang income.

gusto ko uli mag work ayokong gumaya sa kuya na walang trabaho. madaming trabaho dyan hindi lang siya nag hahanap hindi man lang niya iniisip yung tatlo nyang anak.nakakinis halos sa gym na siya nakatira. di na siya umuuwi sa amin kasi war sila ni mama. nalasing nanamna kasi at nagsuka pangalawang beses na yun kaya napikon na si mama.yung mga gamit ko kinukiha niya ng walang paalam maguguliat nalang ako suot niya pala.nakakainis yun ganun.

ayun nakapasa ako sa scholarship "kuno" ng informatics hehe para sa professional call center training. after nito apply uli ako sa call center. wala talaga kasi akong kompiyansa sa english ko. marunong naman ako pero hindi lang talaga maganda foundation ng english ko. sa sat na mag start yung class. 5000 dapat babayaran dun e nakapasa nga ako sa exam at interview kaya 500 nalang binayaran ko.

nakita ko na din yung mga magiging classmate ko nung registration at meron pa akong kakilala dun kainis, anak nung church mate ni mama. yung isa cs grad at yung isa naman ang alam ko matalino yun. patay tayo dyan hehe. bahala na.

parang iniisip ko din na baka sayang yung time ko dito kasi 5 weeks ata tong training. e kung i apply ko nalang yung time na yun, ang problema naman kung makakapasa ba ako pag nag apply uli ako???natatakot na uli ako mag apply ng hindi handa.ano sa tingin mo??

good luck nalang sa atin.

balak ko din mag apply uli sa fast food habang nag ttraining madali lang namang mag resign.