13
hi blog, its 6:08am
ayun nakapasa ako sa core training. 86% ako sa soft skill, di ako makapaniwala kasi ako yung pinaka hindi mapakali nung naghihintay kami ng kanya kanya naming turn sa final assestment. 88 yung highest ako pumangalawa. sabi ni JADE(trainer) na surprise daw sya sa performance ko kasi tahimik lang daw ako sa class, di talaga ako nag rerecite hanggang hindi ako tinatawag tulad ng iba kong mga classmate na laging nagpaparticipate. ilang beses nya din ako ni acknowlege sa class after ng assestment hehe. natuwa talaga ako nun. galing talaga ni GOD he gave me more than what I expected.
ayun nung monday nag start ang process training namin. ganun pa din ang sched 830pm to 530am. hidi na ako inaantok pag madaling araw nasanay na. nakaktawa lang minsan makikita mo yung iba mong mga classmate naka nganga na at natutulog habang lecture. mahirap talaga ang transition kasi ba naman babaliktarin mo ang araw mo.
ayun ang nakalagay sa contract ko Collections Associate. pero nung nag process training na kami ni explain ng bago naming trainer na si Dennis na nawala na daw yung demand para sa collections kaya nilipat nila kami sa US customer care - Auto Finance, na dapat US Collections - Auto Finance.
Information Overload talaga ang kapal ng libro na binigay nila sa amin, dami naming pag aaralan. kala ko madami lang mag work sa call center, nagbago lahat yun nung nakapasok ako dito. Pag nakapasa ako sa process training another training uli ISD naman 3 to 5 weeks yun dun na kami makakaexperience ng tawag.
ang masaya pa nito, nakasama pa pala kami sa 13th month pay wweeeee. kaya nga ako naghihintay dito kasi punta ako mamaya sa HSCB bank dito din sa alabang para ipapalit ko yun, 1200 yung check ko ayos an yun kaysa sa wala diba??
ang bad news ay may kulang pa pala ako sa requirements ko para sa pay roll, kulang ako ng primary ID. dapat sa 15 na yung 1st pay namin. unfortunately next week ko pa makukuha yun sa akin through check. buti nalang may 13th month pay may pang allowance pa ako
ayun nakapasa ako sa core training. 86% ako sa soft skill, di ako makapaniwala kasi ako yung pinaka hindi mapakali nung naghihintay kami ng kanya kanya naming turn sa final assestment. 88 yung highest ako pumangalawa. sabi ni JADE(trainer) na surprise daw sya sa performance ko kasi tahimik lang daw ako sa class, di talaga ako nag rerecite hanggang hindi ako tinatawag tulad ng iba kong mga classmate na laging nagpaparticipate. ilang beses nya din ako ni acknowlege sa class after ng assestment hehe. natuwa talaga ako nun. galing talaga ni GOD he gave me more than what I expected.
ayun nung monday nag start ang process training namin. ganun pa din ang sched 830pm to 530am. hidi na ako inaantok pag madaling araw nasanay na. nakaktawa lang minsan makikita mo yung iba mong mga classmate naka nganga na at natutulog habang lecture. mahirap talaga ang transition kasi ba naman babaliktarin mo ang araw mo.
ayun ang nakalagay sa contract ko Collections Associate. pero nung nag process training na kami ni explain ng bago naming trainer na si Dennis na nawala na daw yung demand para sa collections kaya nilipat nila kami sa US customer care - Auto Finance, na dapat US Collections - Auto Finance.
Information Overload talaga ang kapal ng libro na binigay nila sa amin, dami naming pag aaralan. kala ko madami lang mag work sa call center, nagbago lahat yun nung nakapasok ako dito. Pag nakapasa ako sa process training another training uli ISD naman 3 to 5 weeks yun dun na kami makakaexperience ng tawag.
ang masaya pa nito, nakasama pa pala kami sa 13th month pay wweeeee. kaya nga ako naghihintay dito kasi punta ako mamaya sa HSCB bank dito din sa alabang para ipapalit ko yun, 1200 yung check ko ayos an yun kaysa sa wala diba??
ang bad news ay may kulang pa pala ako sa requirements ko para sa pay roll, kulang ako ng primary ID. dapat sa 15 na yung 1st pay namin. unfortunately next week ko pa makukuha yun sa akin through check. buti nalang may 13th month pay may pang allowance pa ako
<< Home