Friday, November 24, 2006

cookies

dito ako ngayon sa hsbc, libre internet dito hehe.

bagalit sa amin kanina si ianne yung trainer namin. nadatnan nya kaming kumakain ng cake, brownies at cookies na dala ng mga classmate kong nakapasa. ayun pinagsabihan kami na pede pa nyang bawiin lahat ng pinagpaguran namin. ngayon lang daw kasi siya nagalit ng ganito sa mga class nya.

kainis mga pasaway kasi tong mga classmate ko. lagi din may napapagalitan. kahit nung regular class pa. mamaya graduation namin at sabi nya mag practice daw kami ng presesntation kung papayagan nya kaming maka graduate

sa opinion ko, kung di nya kami papayagan maka graduate. kalokohan yun, pinaghirapan namin yung mga grade namin at ano sasabihin nya sa management na wala siyang pinasa??

kung makakalagpas daw kami dito. ibibigay nya daw kami sa mga worst na tl at magiging hell daw ang buhay namin. kalokohan uli. bahala siya kugn san nya kami dalhin basta ang importante sa akin na magka work ako.