Thursday, November 16, 2006

sino ang mas matimbang??

may problema ako ngayon blog. tumwag sa akin kahapon yung APAC na inaplayan ko din, pinapapunta ako sa monday para sa job offer. ang problema nag ttraining ako ngayon sa hsbc,pass or fail training to kaya pag pumasa ako dun palang ako bibigyan ng job offer so 50/50 pa. sa APAC kasi sure na yun

kungi ccompare ko naman yung dalawa, mas maganda daw dito facilities palang at yung environment mas maganda talaga dito. sa APAC naman kasi may pulitika daw sabi nung ka co trainee ko dito sa hsbc.

kaya nag iisip ako ano ba pipiliin ko??mas matimbang sa akin ngayon yung HSBC. kasi para talaga nahirapan ako dito sa pag apply. 4 interview at madaming exams pero madali lang naman yung exam, ang mahirap yung interview dun talaga nag dugo ilong ko. sa APAC naman kasi mejo nadalian ako sa process nila. dalawa lang yung interview.

ano kaya pipiliin ko?????

tignan natin sa monday kung ano ang mangyayari.