Saturday, December 16, 2006

huwat???

wwwwwwwaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh nakuha ko na yung check ko kanina blog ang saya hehe. sabi sa amin next week pa daw pero nungni check ng classmate ko meron na. yung iba kong classmate may ATM na. kulang pa kasi ako ng primary id. kailangan kasi government id.

ayun its more than what i expected hehe, lahat naman na excite, kasi nga naman 3 weeks na kami dito kaya ganun. pero inaasahan namin na sa susunod ay mas mababa kasi dun kakaltasin yung mga SSS etc. kaso sa monday ko pa mapapapalit yun.

masaya kasi eto yung unang pinaka totoong sahod ko. tas kanina binigay na sa amin yung headset namin gagamitin namin next week, i bbuddy kami sa mga agents na nasa floor na..tas makikinig kami ng calls hehe. sa ganitong mga bagay natutuwa na ako hehe. mejo naboboring lang ako sa lectures kasi minsan hindi ko maintindihan inaantok pa ako. puro kasi tungkol sa bank at loans.. puro compliance.

nagising lang ako nung pinabukas na sa amin yung pc para ma experience namin yung gagamitin naming program. hay sana mag tuloy tuloy na to. salamat talaga kay God at na eexperience ko tong mga ganitong bahay kahit hindi ko talaga forte to hehe.