Thursday, December 14, 2006

ttooooooooot

asar ang dami ng nakakapansin na pumayat daw ako lalo na nung mga naging classmate ko nung SLT. bigdeal??oo ang bilis ko talaga pumayat kainis.

sa 1st pay ko bibili talaga ako ng weight gainer . nakakapag gym pa naman ako kahit papano pag mga 3pm ako nagising kaya pa mag gym nun. at eto pa pala yung kuya ko sosyal nag rent na ng bahay kahit wala pagn trabaho at sino magbabayad? syempre si mama. nauna pa akong magka work sa kanya kainis talaga lagpas 1 year na syang tambay. hindi pa din nga niya dinadalaw mga anak nya hanggang ngayon tas humihingi pa sa akin yun ng pera,hindi yung umaasa pa din siya sa magulang. hindi naman ako nagdadamot ang gusto ko lang sana man lang may initiative siya mag hanap ng work. e mag aapply lang yun pag may narinig sya na may opening na work sa mga kaibigan nya. dapat siya ang maghanap.

ok na din, kasi hinid na ako masyado umaasa sa mama ko . kahit yung mga simpleng bagay na pang internet o pag mag ggym di na ako humihingi. hindi tulad ng dati kailangan ko pang magmakaawa at kailangan ko pang makarinig ng sandamukal na ka dramahan bago ako bigyan hehe. memorize ko na nga yung sasabihin eh.

basta bibilhan ko ng gift yung nanay ko. at yun inaanak ko syempre bibigyan ko yun at syempre magbibigay din ako kay GOD. pati si ninang na binibigyan ako ng baon nung nag aapply ako. ayun nga pala di ko na tinanggap yung sa apac di ko nalang sinasagot yung tawag nila hehe. ok na ako dito HSBC.