Wednesday, November 24, 2004

salamat

salamat sa mababit at hindi madamot na seatmate,dahil sa kanya nasagutan ko ang first part ng exam,definition of terms 10 items. di ko nadala ang notes ko sa discrete math may kutob akong exam ngayon,absent kasi ako last miting.akyat ako sa rum namin,may exam nga yung 1st class ni sir,kaya nagsimula akong mag hunting ng classmeyt, may time pa naman mag aral.

dumating ang 130 at hindi ako handa para sa isang pagsusulit.buti naman madali lang ang exam ni sir. except sa definition of terms...buti nalang yung sa harap ko natatakpan ako sa view ni sir kaya di nya ako nakikita na habang kumokopya ako.pero sa part 1 lang naman ako kumopya...nag thank you naman ako dun sa kinopyahan ko.i forgot her name pero salamat talaga....

After kong mag exam ng 20 mins.gutom na gutom na ako kaya ayun.bumili ako sa canteen 1 1/2 rice at beef steak ata yung ulam...habang akoy kumakain...may dumating na 4 boxes of greenwich pizza,3 1.5 bottles of softdrinks at 2 boxes of cake(ube and mango).wrong timing ang pagkain ko...nawalan na ako ng gana ubusin yung pagkain...makita mo ba namang takam na takam sa pagkain ang orgmates mo ng pizza at ikaw ang nag iisang kumakain ng rice gaganahan kapa kaya?hay...kung naghintay lang sana ako ng ilang minuto nakatipid pa sana ako.at dahil busok na ako isang slice lang kinain ko...salamat sa nag blowout.

hay exam ko sa sociology bukas,may possibility na kaya naming ma perfect ang exam kasi nagbibigay si ma'am ng assign na siyang reviewer namin..kaya lang tinatamad akong i memorize...bukas nalang ako mag aaral.