Monday, November 15, 2004

Urban Jungle

While surfing the net ,nanonood ako ng tv…gastos ba?minsan lang naman ganun…sabi ni sarah sa fans nya na I vote nila yung site nya…nominated sa 7th Philippine web awards.

Kaya punta ako sa site nayun …daming category…pag tingin ko sa category na school
Guest what?kasali ang site ng mapua, together with, st. paul university,Xavier School, don bosco technical college and arellano university at eto ang ranking ko:

Mapua (syempre!!!)
Aurello University(ayos ang design)
St. Paul (simple pero maganda)
Don Bosco (ayos lang)
Xavier School (masyadong simple)

Syempre I voted for mapua…pero nagustuhan ko rin ang web design ng Arellano University…

At nakita ko din na merong 1st blog awards …para sa best blog site at best blogger of the year….Sali ako?wala akong balak hehe,nag uumpisa palang ako….baka nxt year nalang haha..syempre tinignan ko rin yung ibang blog site…ayos naman yung iba,pero napansin ko puro English ang ginagamit nila…ano naman kung English?ala lang!!!!

Ngayon nagugutom na ko punta na ko sa bahay ng pinsan ko, mga 7 houses away from here…ako lang kasi tao dito sa bahay,tinatamad ako mag luto!

Eto yung site:

http://philippinewebawards.com
www.philippineblogawards.com