Friday, November 05, 2004

2nd term.......

ang bilis ng panahon...parang last week lang kaka umpisa pa lang ng term.ngayong term ako pinaka nahirapang kasi late enrolee ako,malamang na late yung pag dating ng pera....sobrang ng worrie ako nun kasi ayokong mag stop(sino ba gusto), late na ako compare sa mga ka batch ko...

subjects ko ngayon:

Discrete Math-di ko lam ang pangalan ng prof ko dito,pati mga classmeyt ko di alam.uhmm...tatanong ko nxt miting

Differential Equation-prof ko si Mrs. Fainsan ba yun?or Faisan...ewan nalilito ako

Eng'g Mechanics- prof ko si Mrs. Mateo

Sociology-Ms. Trajano

i have 3 math subjects....hay...kaya kaya?sana makaya at pilit na kakayanin
sa totoo lang ayoko talaga ng math...pero gusto ko kasi yung kurso(Computer Engineering) ko kaya pipilitin ko itong tapusin

nung elementary pa ako ang gusto ko talaga ay maging scientist at Astronaut.
nung nag high skul na ako nagising ako sa katotohanan na "Astronaut " sa pilipinas?walang skul na nag ooffer ng ganung course dito.kung meron lang talaga dun ako papasok.ay!sandali alam nyo ba na yung nag design ng lunar rover na ginamit sa moon ng NASA ay isang Noypi?at siya ay isang mapuan....galing diba?yan may nalaman kayong info.....teka lumalayo na ako sa title ng blog na to hehe

basta sana makapasa ako sa lahat ng subjects ko....sinasama nga ako ni jen(blockmate ko) sa St. Jude kasi pag naka nine na thursday na punta mo dun matutupad yung wish mo.....di naman kasi ako catholic.....