Monday, November 08, 2004

bye...

after 3 month of vacation here in the philippines...aalis na uli ang aking tatay patungong europa....para mag trabaho...seaman ang tatay ko...

nung nalaman kong aalis na uli ang aking tatay,80% akong natuwa at 20% na nalungkot,nagalala at kung ano pa....ang sama ko ba kung bakit 80% akong natuwa?maiintindihan nyo din ako basta magbasa muna kayo hehe...syempre pag vacation na ng aking ama....walang income na pumapasok....so sa 3 months, san kami kukuha ng pang gastos?natuon pa na nung time frame na yun...enrollment ko, kaya na late ako mag enroll.malapit na mag retire ang father ko.....pag naiisip ko yun!!!!!ano sa tingin nyo mararamdaman ko?????patay na ako na ang magiging bread winner ng pamilya.mabigat na responsibilidad na ayoko munang isipin sa ngayon.

kaya kailangang maka graduate sa lalong mabilis na panahon....pano yan???nahihirapan ako....baka 2 yrs pa ako sa mapua.GOD HELP me!!!!!hehe

kanina hinatid na namin ang aking ama sa airport.....ang sama talaga ng kapatid ko(kaaway ko yun hehe)hindi siya sumama sa paghatid,ni wala man lang final words sa tatay namin.oo sumama siya sa paghatid....sa paghatid hanggang gate ng bahay.(hoy!!!!!9 months mong di makikita ang ama mo.).nung nasa sasakyan na kami ang buong akala ng aking ama na sasama yung kapatid ko...iba ang pagkakasabi ng tatay ko....parang malungkot.hay,pasaway talaga....

ako ang tipo ng tao na lagi kong nilalagay ang aking sarili sa sitwasyon ng ibang tao para maintindihan ko kung ano ang nararamdaman nila.gets?ginawa ko yun kanina nung magpapaalam na ako sa aking ama.kung ako ang nasa kalagayan nya,ano naramdaman ko?nakita ko ang isang malaking responsibilidad.responsibilidad kung paano mapapabuti ang kanyang pamilya.Sa kanya nakaasa ang buong pamilya...mahirap pero kailangan mo talagang gawin ang mga responsibilidad na yun..hay buhay............

woooooooowwwwwww ang drama, hahaha


napansin nyo ba na kasa sort na alphabetically ang friends list natin sa friendster?kaya madali mo ng mahahanap ang kaibigan mo.buti naman at naisipan nila yun.nice!!!