Friday, November 05, 2004

Mark......MarC.....at mark

ilan ang Mark sa buhay mo?????????imposibleng wala kang kilalang mark ang pangalan.start counting....

bakit ang daming Mark???di ko alam kung maiinis ako o ewan hehe....sa skul hindi ko masyado nagagamit ang pangalan ko kasi sa sobrang common na....since elementary hindi ako nilubayan ng Mark na classmeyt...hindi ko na nasolo ang name ko kahit isang school year.kaya surname ang tawag sa(ducs,duczz,ducki at kung ano pa)akin, baka nga yung iba hindi nila alam na mark ang pangalan ko.ano problema ko sa pangalang mark?wala naman.....ang dami na kasing mark sa mundo,pag may tumawag sayong mark...pag lingon mo...ay iba palng mark yun... pati yung pamangkin ng bespren ko surname ang tawag sa akin....kuya Ducay...hindi kasi nya ma pronounce ng maayos ang mark dahil sa "R".


ano pa ba?sa totoo lang hindi lang ako maka tulog 4:15 na ng umaga.....
ayos lang kasi 3pm pa naman ang class ko...