Sunday, November 07, 2004

spongebob squarepants

isa lang ang class ko ngayon. DE,sinabi ng prof na wala kaming class para sa discrete math.....ang daming absent sa 430 class ko pati yung mga katabi ko wala pa....si che lang ang dumating classmeyt ko siya ng 3 terms..kaya sa kanya na ko tumabi.eto na dumating na si ma'am nilabas ko na ang aking notebook....nagulat ako may kumuha ng notebook ko nung pagkalabas ko nito....kinuha ni che si spongebob ko.spongebob na nasa cover ng notebook ko...fave nya daw yun...eh gusto ko din yun eh...wala na akong magawa at syempre hiningi na nya...tinitigan....tumatawa ....ayun na daw ang pinaka masayang araw nya hehe.

kinunan nya din ito ng picture,nakita ko si spongebob ang wallpaper ng phone nya...isa lang siya sa mga adik adik kay spongebob,buti nlang hindi ko inilabas ang spongebob na panyo ko kung inilabas ko yun wala ng balikan yun....

dahil sa ni print kong spongebob nakapag pasaya na ako ng tao hehe...ayos lang yun pede pa naman uli mag print at hindi naman ako madamot...

tapos na ang class...punta ako sa MSM at yun niyaya ako sa miting....punta naman ako nandun din kasi si jen na isa pang adik adik kay spongebob...gusto nya hingin yun panyo ko nung pinakita ko ito sa kanya...hindi ko binigay wala pa akong pang replace dun...sa miting pinagusapan ang problema ng org. habang nag mimiting naisipan na naman ni jen na pumunta ng wow, nag aya ako ....at walang gusto pumunta..yung isa parang interesado pero mabigat daw ang dala nya isang pouch na coins na tag php 10.00 na 1000 pesos...dahil dun di sya sumama.

natapos ang miting at kala ko hindi na kami tutuloy kasi kami lang dalawa ni jen.pero tumuloy pa rin kami...walang masyadong interesting sa wow nung time na yun kaya umuwi na kami agad. ako?bumili ng neclace. php 25.00.si jen walang binili sa wed nalang daw.napunta ang usapan sa exchange gift....kailangan daw mag eexchange gift kami sa december.ano gusto nyang gift?ano pa ba edi spongebob na t-shirt.parang no choice na nga ako kundi yun talaga ang dapat kong ibigay...kung hindi ?ma didisappoint yun!!!!

bakit kaya ang daming may gusto kay spongebob?ako kaya ko siya gusto kasi natutuwa ako sa show nya...pati na rin kay patrick(yung pink na star fish)