Thursday, November 11, 2004

ang libro

nawala ko ang libro kong reviewer in eng'g mechanics.........

ginagamit pa naman namin yun ng palihim pag may seat work sa mechanics para magkaroon ng points ang group...

pano nawala?

may assingment sa D.E. pumasok ako ng maaga so i can copy the assignment to my classmeyts...ginamit kong pam patong ang libro...sa labas kami nag kokopyahan kasi may tao pa sa loob ng rum...ng wala ng tao sa rum...pasok na kami syempre...sa likod ako pansamantalang umupo kasi nandun ang sagot sa assgn. kopya.....kopya......kopya.dumating sa si ma'am,naistorbo ang aming pa ngongopya...kaya yung iba hindi natapos ang assignment...

pag uwi ko sa bahay...wala ang libro ko...patay tayo dyan...pano na namin masasagutan ang seatworks pati ang assignments sa mecahnics????wala man lang nagmagandang loob na magsabi sa rum ng "anybody lost this?"

nawala ang librong hinanap hanap ko pa sa recto....dalawang version ang nakita ko...isang 40 php at isang 180+php...parehong sagot sa mga problema sa blue na book ng mechanics....syempre yung 40 ang binili ko....sabi nga ni danica, na ka groupmate ko..ang cheap ko daw hehe...

lesson learned:

wag mangopya???hell no hehe....wag dapat gamitin na pamatong ang importanteng libro tulad nung reviewer.kung gagamitin man ito...siguraduhing hindi ito kalimutang isama pag balik sa proper seat...

ang swerte naman nung nakakuha nun.....hay.......