Wednesday, November 17, 2004

Sana

i had an exam in DE this afternoon. sobra kong pinaghandaan yung exam,kasi kailangan kong makabawi bagsak ako nung unang exam 33/100.

tagal kong nagaral...nag practice mag solve kasi yun ang sabi nila sa akin...wag daw basahin ang problem..kailangan itong i solve...lam ko naman yun kaya lang minsan nakakatamad lang talaga hehe.pero ngayon ang daming scratch papers ng org ang nagamit ko sa pagsagot ng problems.

buti nalng may mga napagtatanungan ako pag di ko na alam ang gagawin..tulad ni jen at iba pang nasa MSM.Pansin ko nag iimprove na ang org ko...which is good syempre.

4 pm kumain na ako sa canteen...nakakagutom mag aral.eto na 430 exam na. 7 problems ang binigay ni ma'am. yung isa bonus.Fuck na mental block ako,kabado?medyo...walang pumapasok sa utak ko.mga 10 minutes akong nakatitig sa mga problems....di ko alam kung ano ang gagamitin ko sa pag ssolve...patay tayo dyan.

buti naman may nasagutan ako,yun nag tuloy tuloy na...6 out of 7 problems ang nasagutan ko.tama naman ba?SANA. pero may isa dun na confident akong tama...yung iba, kung mali man may points parin para sa effort.kahit bagsak tong exam ko ayos lang basta lam ko sa sarili ko na di ako nangopya.
pero nagpa kopya ako sa katabi ko...wawa naman kasi wala pang nasasagutan..syempre yung pinakopya ko yung siguradong tama....pati nga yung sa likod ko naghihintay ng sagot...pasensyahan nalang di nya makita yung sulat ko haha!ang matindi dito yung mga babaeng katabi ko...nasa harapan na nga kami at nasa harap pa namin si ma'am at yun garapalang nagkokopyahan.pag nakatingin si ma'am ang gagaling umarte kunwari nag ssolve haha..pero nakita ko na napansin ni ma'am na nag kokoyahan sila...si ma'am na bahala dun...

pero sana pasado ako kahit malapit lang sa passing...naghirap din naman ako kahit papaano.

hay...exam nanaman sa mechanics tom. dun wala akong alam...bukas nalang ako sa skul mag aaral.

Good luck sa akin....pati sa yong nagbabasa nito..kung meron man