Friday, November 19, 2004

01001110101

kung mahilig kang mag net at may sariling computer....

ako, sawa na ako sa pag gamit ng Internet Explorer sa pag net...madami palang uri ng so called "Browser." gamit ko ngayon ay ang Maxthon...para din syang internet explorer pero mas ok.Sa isang window pede ka mag open ng ibat ibang sites...galing diba?ako, nagustuhan ko yung ganung browser...4 browser ata ang nandito sa computer ko...firefox,mathon,internet explorer,netscape. san ko nakuha tong mga to? punta ka nalng sa site na
www.download.com at hanapin mo nalng dun sa category na browser.

at kung nagbabagal ang pc mo at laging may mga pop up na lumalabas pag nag nnet ka...malamang my spyware/malware na ang pc mo...muntik na akong madale nito...kala ko di ko na maayos pc ko. so nag download ako ng anti spyware dun uli sa download.com. na detect nya lahat ng spyware.kaya ayun naayos na pc ko.gamit ko palang anti spyware ay: spybot,Ad-aware and spyware doctor.