Thursday, November 25, 2004

expectation

nakapag exam na ako kanina sa socio at 28/40 ang nakuha ko...lintik mas mataas pa yung clasmeyt ko na ni review ko before mag exam..may na dag-dag kasi akong additional info sa kanya.pero ayos lang yun pasado naman ako.

Na bwisit si ma'am sa amin may sumigaw kasi habang nag r-roll calling.sino yung sumigaw???walang umamin kaya ayun nxt miting, pag may nagsalita daw ng hindi tinatanong magkakaroon kami ng pasok sa tues. eh mwf ang sked namin sa kanya.napansin ko may umiikot na papel sa rum, nung dumating sa akin, cell no. at email pala ang pinapasulat...uhmm sino kayang clasmeyt yun at maaga siyang nangunguha ng nos.

after mag exam tambay na ako sa MSM,vacant ko kaya ayun ginawa ko na yung assignment para bukas.kya pala walang masyadong tao sa west lobby eh nasa gym lahat at nanonood ng championship,inter-skul basketball...at syempre hindi nakasali ang org namin, di daw kasi pumayag ang kasalukuyang president ng org last term.So nanood ako sa gym at ako lang mag isa wala kasi akong makitang kakilala.punong puno ng excitement ang mga tao,halos lahat nakatayo pati yung mga nasa bleachers...sigawan dito sigawan doon...wagayway ng banners...pasahan ng ballon na condom...ang saya nila.

di ko natapos ang game,may class pa kasi ako ng 6. Ang nanalo SOLID.kampi ako sa team na yun kasi yung sa LIGHTS, dont be offended pero may naririnig akong di masyadong magandang comments bout sa org.

pagbalik ko sa MSM may nakita kong may naka post sa tambayan ng LIGHTS na "tuloy pa rin ang VICTORY PARTY" nyak..eh natalo nga sila eh. wag kasi masyadong mag expect baka ma disappoint.eh yung sa tambayan ng nanalo walang naka post sa kanila na ganun...