Saturday, January 15, 2005

YOF at Intel

Wala kaming pasok kahapon sa sa advance math, bakit?wala lang gusto lang ng prof namin…tamad pumasok, ang ok dun, sinasabi nya kung aabsent sya. Kasi kung hindi magagalit ako kasi ba naman yung lang ang subject ko 730 to 9 ng gabi pa yun.

Sa wakas nakatulog nadin ako ng 10 hrs, actually kulang pa nga yun, 12 hours kasi ang kumpleto kong tulog. Di na kasi ako natutulog nung mga nakaraang araw, sa skul na ako natutulog, sa clinic. Buti naman at ma reregular na ang pag tulog ko.

Naiinis ako sa humanities class ko, isa pang sobrang boring, nakakaantok, lahat kami pabulong na umaangal sa aming kinauupuan dahil nakaka walang intes ang pinagsasasabi ni ma’am Bergado.

Sabi ng pinsan ko kagabi opening daw sa Intel, full time and part time, technician daw…parang gusto ko mag apply. Related din naman sa course ko tsaka, syempre dag dag sa allowance yung kikitain ko dun. Pipiliin ko kung matutuloy TTHS 730 naman ng gabo yung class ko mag wwork ako ng umaga hanggang hapon. Sana Matuloy.

Nung Friday, Umattend ako sa YOUTH JAM , ano ba ang YOUTH Jam???every Friday 7PM sa may St. Thomas Square. Malapit sa FEU and before mag UST, maliit na mall yun, nasa 3rd floor yung center. Pedeng pede ka pumunta syempre. Actually parang magsisimba ka lang pero puro kayo kabataan, gathering to ng lahat ng members ng Youth on Fire from different Colleges and Universities sa may U belt, kahit hindi located ang Mapua sa U- belt kasama parin basta nasa Manila. Non members are also very welcome.Ok yung mga tao, mababait kaso wala pa akong masyadong kilala…

Wala pa akong assignment sa modern physics, di ko alam kung pano sagutan,may exam din kami bukas para sa subject nay un….hay bahala na bukas kung kanino man ako mangopya, tamad talaga oh!!!