Monday, January 03, 2005

3rd term

1st subject ko ,data structure absent ako 9:45 na kasi ako nagising. 9 am yung class ko.

Ayoko umabsent sa unang subject ko sa unang araw ng class sa taong ito, nakaka dis appoint….hindi talaga effective ang alarm sa akin.ngayon nalang uli ako nagkaroon ng morning class.

12:00pm second class ko, modern physic;wala pa akong isang minutong nakaupo pinauwi na kami, nxt meeting nalng daw ang orientation. Dami pa kasing wala.

3:00pm, economics class sandali lang din kami at pinauwi na rin, nagpasa lang kami ng index card.

4:30pm, humanities 1 si Mrs. Bergado nanaman ang prof ko. Pangatlong beses ko na naging prof yun. Ngayon ko lang kinuha ang humanities, kaya kaming dalawa lang ni jen ang batch 2002.

Ilang oras ako naghintay sa mga class na ito, nakakinip

Bukas ang malupit, isa lang ang subject ko at 730 to 900 pa. PM yun. Advance Math

Sana maging ok tong term sa akin, ayoko din naming sabihin na wala akong ibabagsak ngayon, kasi kung meron mahirap yun. Gagawin ko nalng lahat ng magagawa ko.