Tuesday, December 21, 2004

wish list

Wish list

Para sa akin:

  1. 1. nokia 6670 – Php 34,500
  2. 2. digi cam – sony cybershot DSC-V3 –php 39,500
  3. 3. PS2 – tagal ko ng di nakakpaglaro nito…..teka nasan na nga ba yung PS1 namin???hmmm
  4. 4. new pc – lcd monitor,scanner,optical mouse. At gusto ko ng may Bluetooth
  5. 5. ipod

para sa inyo ang wish ko ay:

1.peace of mind para sa mama ko
2.good health para sa papa ko
3.obedience and respect para sa kapatid ko….bad kasi to.
4.na bumalik na ang asawa ng kuya ko sa kanila(nagaway kasi)
5.matuloy na ang pag abroad ng isa ko pang kuya.
6.na makilala na ng bespren ko si JC, lam ko kailangan nya yun,good health din…tsaka madami pa…
7.para sayo na nagbabasa nito…sana maging masaya ka…tsaka sana matupad din ang mga wish list mo!!!
8. na makabangon na ang ating bansa sa mga problems
9.Sana mamatay na lahat ng mga corrupt sa politics…para magkaroon na ng new bread ng politicians.
10.sana tumubo na uli yung mga puna sa mga kabundukan.
11.and finally WORLD PEACE!!!!!!!


santa kahit di ako naniniwala sa iyo, sana matupad lahat to.

PS

Yung car nxt yr nalang masyado ka ng na pressure sa mga hiniling ko whahehehe