Tuesday, December 21, 2004

bwisit

Blog, 4 am na antok na ako,mamaya enrollment na.

Gusto kong sumigaw ng malakas na malakas para mailabas ko tong nararamdaman ko. Kaso tulog na sila…di pede.

Kasi ba naman ang pangit ng sked ko ngayong term naubusan ako ng mga sections.nanaman.bwisit din yung data structure ko na subject…9am lang ang available, kinuha ko na rin imporatante kasi yun…di ako makakpag programming hanggang di ko napapasa yun.

Im not a morning person, kaya pahirapan to sa pagbangon..ewan ko ba kahit nung elementary pa ko. Hirap sila sa pag gising sa akin… edi gumamit ka ng alarm clock!!!!alarm clock?wa epek yun sa akin…hindi ako na aalarm…hindi ko nga naririnig yun eh. Kahit na sa celphone nakaka ilang reminder na ako di pa rin ako nagigising…minsan lang yun umiipekto. 6:30,6:45,7:00,7:15 ganyan ako mag alarm minsan sa phone, pag important talaga every 5 minutes.

Bwisit, ang hirap kasi mag connect sa mymapua….years. haller!!!!madaling araw na bat ang bagal pa rin!!!!

Bwisit, yung mga binalak kong kunin na subject hindi ko ma kuha..ano ba to???gusto ko na kunin yung network analysis. Kung anong ganda ng sked ko last term, ganun naman kagulo ngayon.

Salamat sa diyos at may pang enroll ako ngayong term….sana maging maayos ang pag enroll ko ngayon.