Thursday, December 09, 2004

sayang

Dami kong gagawin…resolved quizzes para sa mechanics, assignment and take home exam para sa mechanics uli. tas may exam kami sa DE sa sat. ang lupit talaga ni ma’am ilang beses na kaming nakiusap na I take home nalang yun, ayaw pa din. Mas ok daw kung dalian na lang nya yung exam basta hindi daw pede ang take home.

Binalik na yung exam sa DE at 55/100 nakuha ko, ayos nay un sa akin 5 points nalng passing na.

Nag pre-final kami sa socio kanina at 35/40 nakuha ko. Sayang konti nalng perfect na…dami kasing naka perfect sa amin. Yung nasa harap ko nga naka perfect, kaya pinag mumura sya ng katabi nya kasi naman 1 point nalng perfect na sana sya.

Nanganganib ako ngayon sa dalawa kong subject DE and mechanics. kailangan pag butihin ko sa finals. God help me!!!!!di ko kaya ng mag isa to.

Christmas party ng isa ko pang org, YOUTH ON FIRE (YOF) last term lang ako member dito. Aatend ba ako? Hindi ko alam…bahala na bukas.