Thursday, December 02, 2004

hintayan

May bagyo nanamang parating si yoyoy, at sabi sa news ito ay super typhoon. Sana ito na ang last para sa taong ito. Sana wala ng pang Z.

2 meeting nalang kami sa sociology class ko. ang bilis talaga, at enrollment nanaman, balita ko before and after Christmas ang enrollment para sa 3rd term, ang lupit naman…di pa nga ako nakakabayad ng balance ko. Hind naman lahat nag-aaral sa mapua mayayaman. Pano nalang yung iba ,Christmas at new year pa naman.

Inabangan ako nila jen sa rum ko, sabay sabay kasi kami mag babayad para sa EE-CoE-ECE night, 1st time naming a-attend dun.After naming magbayad pa easy-easy lang ako…kain…tambay sa org hanggang mag 6pm para sa mechanics class ko.

6pm, pagpasok ko sa room nagtaka ako bakit may mga booklet sila, may exam pala…ang akala ko sa Friday pa. at akala din ng katabi ko. kaya ayun, nag scan nalng ako ng notes for 5 mins. At syempre wala akong natandaan.

3rd exam nayun at sabi ko sa sarili ko mag aaral na ako ng mabuti. Unexpected naman tong nangyari.. nasagutan ko naman yung 3 problems at lhat yun hindi ko sigurado. 7pm na at kanina pa ako tapos…wala parin nagpapasa ng papel,hindi ko na makayanan, yung, mga classmeyt ko abalang abala sa pag ssolve.ako?nagsusulat nalang ng kung ano ano sa likod ng papel ko.ako unang ng pasa…ako lang pala ang hinihintay ng clasmeyts ko at ang dami ng nag sunuran sa akin.

Dahil nainis ako sa nagnyari….binigyan ko nalng ng leakage yung babae sa labas kasi ganun din ang exam nila.