Friday, November 26, 2004

wish

95% daw ng jip nationwide ang mag s-strike pero di lahat naki cooperate...

nagmadali nanaman ako para makahabol sa 130 class ko 2pm na kasi,may nakasalubong akong classmeyt sa subject na yun at sabi wala daw si sir.NANAMAN?lagi nalng walang pasok dun.

second class ko 430 at dahil gumawa na ako ng assignment di ako nagmadaling pumasok para mangopya.pagdating ko sa rum yung mga nakaupo sa harapan wala pang assignment,tanong ni che:

"may assignment ka na?"

"oo naman"

"pakopya(sabay abot ng aking assignment)"

"kaw sumagot?"

"nagtanong kapa sabi ng katabi ni che,syempre pinasagutan nya yan sa org nya"

"oo,ako sumagot nyan"

at pagdating ni ma'am, ok class pass your assgn. pagkuha ko sa papel ko napansin ko may mali sa gawa ko,what?bakit ngayon ko lang napansin?pitong tao ang pinakopya ko ng assgnment ko,syempre lahat ng pinakopya ko mali na din.Confident ako sa assignment ko kasi napalabas ko yung tamang sagot nagkamali lang ako sa process. ayus na yun!di naman pala ni check ni ma'am pinirmahan lang.pero na disappoint ako sa aking sarili hehe

at dahil ayoko pang umuwi sa ilang kadahilanan,sumama ako sa pagpunta nila jen at mj sa St. Jude Church kahit hindi ako catholic..na curious ako kasi every thu.nagsisimba yung dalawa dun . pag naka nine na simba ka daw matutupad yung wish mo at syempre ano pa ba ang wish nung dalawa edi ang pumasa sa lahat ng subjects.

Pag 1st time daw mag simba dun kailangan mong mag wish.ano ni -wish ko?sa akin nalang yun,syempre kasama na sa wish ko ang pumasa sa lahat ng subjects. Effective daw ang pag simba sa st. jude si jen 3 terms ng walng bagsak pag 1 yr na nya nyaong december kung ala syang sinko.

Sana matupad yung wishessss ko.