Wednesday, December 01, 2004

kalbaryo nanaman

this is the start of my second month here in blogger.com

december na,malapit na ang christmas...pero hindi ko pa rin ramdam dahil siguro masyadong busy sa skul....sana tumagal ako dito....

magiging busy ako ngayong wik...susunod sunod ang magiging exams ko...gud luck sa akin pati narin sayo.

after ilang weeks ng paghihintay binalik na ni ma'am last thursday yung 2nd exam namin sa Differential equations. 26/100 nakuha kong grade, nagaral talaga ako para sa exam na yun...tsk..tsk..tsk... kaya nakakatamad mag aral pag may exam...pag lam mong nagaral ka tas makikita mo yung result na bagsak nakaka walang gana.

napag isip isip ko ayos lang naman na ganun yung grade ko halos lahat naman kasi kami bagsak...siguro 5 lang ang nakapasa out of 40 students.yung promise ni ma'am na dadalian nya yung exam tutuparin nya daw yun sa next test. Mas ok daw kasi na dalian yung exam kaysa ipa take home nya. Sana makapsa na ako dun...