Wednesday, January 12, 2005

ang laptop at ang limang mark

di ako natulog ngayong araw na to, para magawa yung powerpoint presentation, pipili daw kasi ng representative kada section. kaya naisipan ko, kung gagawa na din man lang ako edi gagandahan ko na.

430 presentation na,wala pa rin akong nasisilayang laptop sa rum, aba nagpapakiramdaman ang buong klase, wala pa si ma'am. hindi pa naka set up yung unang group.

dumating na si ma'am at sinabing pag walang nag-present ngayon, singko kayong lahat sa project. ginawa namin??naghanap ng laptob sa west lobby, sa faculty at sa library.

pakapalan na ng mukha ito, may nakita kaming may laptop sa library, uhmm...nilapitan namin at sinabing."excuse me pedeng manghiram ng laptop kahit 15 minutes lang"

ang bait nung taong yun, niligtas nya ang araw namin...mark din ang pangalan.

ang nakakainis, hindi umipekto sa laptop na hiniram namin ang mga animation at kung ano ano pang kaartehan na pinaglalagay ko dun, na dis appoint ako dun, pinaghirapan ko yun eh.

..... .......... ........... ............ .......... ...............................................................................

at dahil wala akong tulog ngayon, hindi ako nakapag concentrate sa lahat ng lecture.

late ako sa 9 am class ko,945 na ako dumating, sabi nga ni ma'am pede kami maki sit-in sa 1030 class nya kaya yun nalng ang ginawa ko. pinilit kong makinig kasi sa pseudocode ako pinaka nahihirapan...ayun ang pinaka ayaw ko.

1200 ;eto ang pinaka nakakaantok sa lahat, halos pumipikit na mga mata ko, ang haba haba haba kasi mag explaination ni Sir Baon ba yun??tsaka wala siyang ka humor humor sa katawan...masyadong serious. kung ano anong streching na nga sa kamay at paa ang ginawa ko sa class nya para manatili akong gising.

after ng class, kain tas punta ako clinic para matulog, at sakto 2:58 ako nagising sa di malamang kadahilanan 2:58 din ako nagising nung monday ng natulog ako sa clinic. Weird.buti nalang hindi ako napasarap ng tulog.

3:00 feeling ko ang tatalino ng mga classmeyt ko sa economics, masyado silang active sa recitation. apat kaming mark ang pangalan sa class na yun , ako si Mark 2 at yung katabi ko Mark3 din at yung nasa likod ko mark din at yung nasa harap ng katabi ko na mark 3 din ang pangalan ay mark din. yun nasa unahan na mark pa special, si macky daw siya.

and so on....

ngayon na alng uli ako ng post dito, wala kasi akong time nung mga nakaraang araw.