Wednesday, January 05, 2005

sino kaya yun???

nakakapagod tong araw na to, tsaka kulang din ako sa tulog.

na meet ko na din yung prof ko sa data struc, ayos naman....maganda pero terror daw siya sabi niya...mahirap daw mag pa exam compare kay ma'am allanes. ang ok din, pede daw akong umattend sa 2nd class nya pag na late ako.

naiisip ko kanina, expected ko ang magiging prof ko uli e yung naging prof ko nung 1st take ko yung data struc. sabi daw nila .may namatay daw na prof.

ibig sabihin, yung naging unang prof ko sa data struc yung namatay???di ko na kasi siya nakikita...di ko na rin kasi matandaan yung name nung prof. sana hindi siya yung namatay...mabait kasi yun, kahit binagsak nya ko. tsaka ok din magturo.

ilang beses ako pabalik-balik sa clinic para matulog, sa kasamaang palad walang vacant. kaya sa tambayan nalng ako umiglip, kahit na mainit at ang iingay nila....nakatulog pa din naman ako. ayos na yun.