Saturday, March 19, 2005

tatlong VCD at ang bagong libro ni bob ong

wala na akong pasok ngayon pero humingi pa rin ako ng baon. pumunta nalang ako ng rob imus,para mag palamig, sale sila ngayon tsaka till midnight ang store hours.

nag rent nalng din ako sa video city

taxi
just married
1st daugther

swertihan lang kung makakuha ng mga new releases...dami kasing ng rerent tsaka. lahat ng mga gusto kong i rent kanina, naka out... medyo sad ako ngayon kaya mga comedy yung ni rent ko hehe.

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

sa wakas nakita ko na rin yung bagong book ni Mr. Bob Ong kanina sa national bookstore, ang may pakana ng ABNKKBSNLAKO!?!, ang paboritong libro ni hudas at bakit baliktad magbasa ng libro ang mga pilipino,lahat yan nabasa ko na dahil na rin sa impluwensya ng bespren ko. nakita ko sa room nya yung book(bakit baliktad.......pinoy) kaya kinuha ko este hiniram pala. naaliw naman ako at ng nalaman ko na may isa pa siyang libro(ABNKK...?!?) hiniram ko uli, at mas naaliw,nasiyahan at natuwa ako. at ng napadpad kami sa national bookstore matagal ng nakakaraan mga late 2003 ata yun basta matagal na... naituro ni bespren ang libro uli si bob ong(paborit.....hudas). ako na ang bumili para naman may sarili akong kopya ng book ni bob ong na sa kasalukuyan hindi ko alam kung nasaan. nawala ata...winala...o di pa naisoli.

balik na sa bagong libro ni Mr. Ong, dahil siguro sa aking pagkasabik hindi ko na matandaan yung title. basta ang istorya ay tungkol sa mga hayop. 100 pesos yung book. gusto ko na sana bumili kanina dahil dalawang kopya nalang yung nandun, yung isa nakabukas na at yung isa naka plastic pa. nagastos ko na kasi yung pera ko. bumili pa ako ng T3 magazine on sale yun sa dating halagang 120 php ngayon naging 60php. pero september issue yun. hindi kasi ako nakabili ng september to november issue. hay sayang...

kailan pa kaya ako magkakaroon ng 100 pesos??bakasyon na at wala akong naipon.