Monday, March 07, 2005

2010

nag exam nanaman sa data struc, at syempre late nanaman ako ng 45 minutes, at syempre uli hindi ko nanaman natapos ang exam ko...babagsak na ako dito. bagsak din ako sa mga exams na naisoli kanina.

kailangan ko pa ng 64 points sa modern physics para makapasa, at sabi ni sir kailang kong mai perfect ang final exam, perfect ba kamo????sus imposible yun, kaya bagsak na rin ako dito.

sa economics naman, kanina sinabi sa amin ni sir before mag seat work na, Mapua Institute of Technology pa rin daw ang aming alma mater hanggang 2010. after ng 2010 papalitan na. hindi ako natuwa sa balitang yun. ang pinaglalaban naming mga students ay Mapua forever.

sa humanities, after ng discussion. sinabi din ni ma'am sa amin ang parehong balita. Mapua parin until 2010. mapua parin ang nasa diploma, at sa ilalim daw ng diploma, may maliit na isiningit. "Malayan Colleges, operating under Mapua Institute of Technology" ang titigas ng mga ulo oh, bakit ba nila pilit na isinisingit ang Malayan na yan??

may malawakang rally sa wednesday, ang problema ko ngayon. magtuturo parin daw si ma'am kahit na may rally. ayoko namang ma miss yung lecture dahil may exam after nun. kaya kailangan kong pumasok. syempre sasama ako sa rally. ibang lebel na yun, sa building na ni yuchengco daw kami pupunta.