Saturday, February 26, 2005

anong petsa na??

bakit ba ang tagal mag cr ng mga babae????nakakaasar na kasi minsan, ang tagal mong naghihintay lalo na pag madami silang nag cr, patay..madami pang seremonyas ang mga pinag gagagawa nila, mag kkwentuhan pa yan...pede namang pag labas na mag kwentuhan. naka cr na akot lahat sa north building dahil sarado ang mga cr sa west, pag balik ko, may goodness nandunparin sa cr. hindi pa tapos.oo alam ko nag aayos sila, iihi, magpapaganda...
ayos lang naman sa akin yun....pero wag naman 15 minutes silang nasa cr . sobra naman yun.
buti pa kaming mga lalake, iihi...konting pagpag, konting tingin sa salamin huwaaalahhh tapos na. at pag sila ang naghihintay sa akin, oh!!ang bilis mo naman??(eh hindi ako nag hugas ng kamay eh hehe....joke)pag ako nag hihintay???ang tagal tagal tagal mo!!!
hay...wala lang.