Monday, February 21, 2005

Opinion

nitong mga nakaraang araw, nakakagulat(ohhh?oo nagulat ako) daming bumisita sa site na ito. kaya ginamit ko na rin itong blog ko para sa mga sentiments, announcements regarding sa ating pinaglalaban.

last friday, hindi nag discuss si ma'am sa amin.

binigyan lang niya kami ng isang katanungan, "ano gagawin mo pag malayan colleges/university na talaga?"

lahat kami binigyan ng chance para magsalita, at ang resulta....majority sa mga classmate ko sila daw ay lilipat ng school,saang school?? DLSU or UST. yung iba naman mananatili nalng sa mapua.

napansin ko lang, yung mga freshmen parang wala silang pakialam, tulad nalng ng seatmate ko, hindi daw siya nag punta nung feb 14, sabi nya sayang lang daw oras nya. hindi din sya naki cooperate sa mga rally. ok lang daw sa kanya ang malayan. mapua parin naman daw kasi, under lang ng malayan. ewan ko ba sa taong yun, na dis appoint ako sa paguusap namin. may kanya kanya naman tayong opinyon....

hay sa wakas na palitan ko na rin ang skin ng blog ko.

sa feb 23 na natin malalaman ang resulta....lam ko may pag-asa pa yan.