Saturday, March 05, 2005

Leave of Absence form

nag exam kami sa data struc, at 45 minutes akong late.medyo alam ko yung topic pero kinapos ako sa oras sayang, kasi nung 1st exam ko dun bagsak ako.

nag rally ang United Mapuans sa Makati. hindi ko alam kung ano nangyari sa kanila dun. naguguluhan na kaming mga students kung ano ang next action namin, pag malayan na talaga. yung iba lilipat at yung iba tatapusin nalng nila sa Mapua ang nasimulang kurso.

kanina nakita ko na may LOA form yung president at EVP ng Org namin, kaya naisipan kong pumunta sa customer service. Kumuha na din ako ng LOA form para sigurado(hindi pa nagkakaubusan ng LOA form), pag majority ng students mag LOA, makikisa ako dito. sakto pa naman summer na, makakatikim na rin kami ng mahaba habang bakasyon kung sakali.

nakakalungkot talaga ang mga nangyayari.ginulo nila yuchengco at vea ang mga plano at pangarap ng mga students.masyado silang makasarili. sana matuluyan na silang mabingi dahil hindi naman nila pinakikinggan ang mga students.

sa limang subject ko ngayon, isa lang ang siguradong maipapasa ko, Advance math. yung humanities and economics ko, hindi ako sure. madalas hindi ko na kasi napapasukan dahil sa boycott. sa modern physics naman, siguradong bagsak na ako dun, dahil tatlong exams ang na miss ko. pero papasukan ko parin yun kahit alam ko ng bagsak na ako. sa data struc?? 50/50.

may pagasa pa ba ang mga mapuans sa laban nila??ang sagot ko, isang malaking OO, hanggang may lumalaban may pagasa.


++++++++++++++++++++++
masyado na atang nagiging serious ako sa mga post ko....pero ayos lang yan..minsan kailangan mag seryoso.