Saturday, March 12, 2005

no one protects like malayan- malayan insurance

pics nung rally sa makati.>>>>>>>click here<<<<<
link from notomalayan.tk

gusto man naming pumunta, hindi pede dahil may mga exams kami.

nag exam ako sa data struc. ayos naman yung exam dahil iniwan kami ng bantay, dahil absent si ma'am.

final exam sa modern physics nung friday, kahit alam kong bagsak na ako sa subject nag exam pa rin ako. sabi ni sir kailangan kong ma perfect ang exam.

syempre kanya kanyang cheating arrangement ang ginawa ng mga classmeyts ko. halos walang umupo sa harap. nasa harap ko si sir habang abalang ginagawa ang mga grades namin. nilagay ko ang bag ko sa armchair para pantakip sa notes na hiniram ko sa katabi ng katabi ko. grabe 1st time kong ginawa ang ganung bagay, sobrang kinabahan ako. yung tipong na nginginig pa yung mga kamay ko dahil alam kong mali yun hehe. 8 out of 10 questions sa finals ay explanation. may mga nakuha naman akong sagot sa hiniram kong notes. at syempre ni share ko din yun sa mga katabi ko. 8 lang ang nasagutan ko, hindi ko na perfect kaya...bahala na.