Sunday, March 13, 2005

pinaka matatayog na gusali

fascinated ako sa mga buildings, sa mga designs nito, lalo na yung mga napanood ko sa national geographic- tungkol sa "Mega Structures" eto yung mga greatest structures ever created.

gusto ko sanang mag architecture, kaso lang hindi ako biniyayaan ng angking galing sa pag guhit.
kung Civil Engineering naman, wala akong interest dito.

sabi ko nga sa nakaraan kong post. pag nakahanap ako ng pics ng pinaka gusto (sa design)kong building sa makati ilalagay ko dito.

eto yun.

Image hosted by Photobucket.com

GT Tower (MetroBank Plaza)




eto naman ang building ni yuchengco.
Image hosted by Photobucket.com

Yuchengco Tower (include RCBC Plaza and Yuchengco Museum)


Image hosted by Photobucket.com



at eto ang tallest building in the Philippines,PBCom Tower(Philippine Bank of Communications), pang 72 ito sa world's tallest building.
Image hosted by Photobucket.com