Saturday, March 19, 2005

singko

nag txt sa akin si jen , na kung pede daw tignan ko yung grades nya, dahil kasalukuyang nasa induction siya sa may Laguna. di nman ako makapag reply dahil wala akong load.

di ko pa pede makita yung grades ko dahil may back account pa ako pero tinignan ko sa my curicculum kung taken na ang nakalagay.

data structures and algorithms - NOT TAKEN
modern physics - NOT TAKEN
humanities 1 - TAKEN
economics - TAKEN
advance math - TAKEN

tanggap ko na bagsak ako sa mod phy, pero dis appointed ako sa data struc, wala naman akong ibang magagawa kundi ulitin . kasalanan ko to. tatlong exams sa data struc ang hindi ko natapos dahil na late ako at eto ang resulta.. sana next term may pang hapon na sked para sa nabanggit na subject. sana din hindi na si sir baon ang prof ko sa mod phy.

maraming maraming salamat kay mrs. bergado dahil pinasa nya ako kahit hindi ako nakakuha ng departmental exam.